4.8/5 - (35 bình chọn)

10 lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất 2019 – Mùa xuân đã gần kề bên khung cửa sổ, mùa xuân trong kí ức tuổi thơ của nhiều người là chiếc áo mới cùng lũ bạn, là bao lì xì đỏ chói cả một góc trời, là bếp bánh chưng rừng rực lửa giữa đêm giao thừa, là gia đình quây quần chúc nhau câu chúc bình an, Hãy cùng Golden Lotus Spa sưu tập thêm 10 lời chúc tết hay nhất 2019 để gia đình thêm vui và may mắn bạn nhé.

>tết dương lịch 2019 đi đâu chơi

>Những câu chúc Tết hay ý nghĩa 2020 dành cho gia đình, đồng nghiệp, đối tác

 

loi-chuc-tet-hay-y-nghia-nhat

Mùa xuân là dịp để gia đình sum họp quay quần bên nhau sau chuỗi ngày đi xa vì công việc, mỗi dịp tết đến, những người con xa xứ tranh thủ sắp xếp lại công việc, tư trang để quay về nhà bởi chỉ có về nhà mới có thể có được cảm giác của mùa xuân, và mùa xuân cũng đặt biệt ở điều đó. Mùa xuân cũng không thể thiếu được những lời chúc tết để cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người mình yêu thương. 10 câu chúc tết hay và thú vị sau đây sẽ giúp bạn mang đến may mắn cho người thân và cả tiếng cười cho mùa xuân thêm ấm áp.

  •         Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian
  •         Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.
  •         Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
  •         Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc,
  •         Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!
  •         Chúc mọi người năm mới có tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng luôn cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỷ, cung hỷ.
  •         Tết tới tấn tài – Xuân sang đắc lộc – Gia đình hạnh phúc – Vạn sự cát tường.
  •         Đa lộc, đa tài, đa phú quý – Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
  •         Chúc mừng năm mới – Tân niên vạn lộc – Trung niên vạn tài – Hậu niên vạn phúc – Trường niên vạn phúc – Thiên niên vạn đại.
  •         Kính chúc năm mới 2019: Ngàn lần như ý – Vạn lần như mơ – Triệu sự bất ngờ – Tỷ lần hạnh phúc – Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc.

10 lời chúc tết 2019  mà Golden Lotus Spa gợi ý cho bạn phía trên thật sự là những điều vô cùng tốt đẹp và ý nghĩa để gửi đến cho người thân của mình. Hãy cùng sum họp và dành những lời tốt đẹp trao nhau nhân dịp xuân sang bạn nhé.