Đi Jjim Jil Bang – Tặng vé Massage

24 Th4 2017
0 Comment
Đi Jjim Jil Bang – Tặng vé Massage

Chương trình áp dụng đến hết năm 2018

QUẬN 3 KHAI TRƯƠNG LẦU 3: KHU ROOFTOP GARDEN ZONE

04 Th4 2017
0 Comment
QUẬN 3 KHAI TRƯƠNG LẦU 3: KHU ROOFTOP GARDEN ZONE

Sáng ngày 20/01/2017, tại địa điểm 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp.HCM, Golden Lotus Spa Healing Spa World chính thức khai trương Lầu 3: Khu Rooftop Garden bao gồm nhiều khu vui chơi, giải trí, thư giãn như: quán tự phục vụ, khu vườn ánh sáng Hội An, khu thư giãn gia đình, khu trò chơi trẻ em, khu massage cá, khu tập thể thao, … Tất các khu vui chơi, thư giãn nghỉ dưỡng tại lầu 3 được thiết kế sang trọng, tiện nghi mang đến một không gian xanh rộng rãi, thoải mái, thoáng mát, sinh động, vui tươi nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng rất.

CUỘC THI “GIẢM CÂN MIỄN PHÍ” LIỆU PHÁP THIÊN NHIÊN “JJIM JIL BANG” HÀN QUỐC

04 Th4 2017
1 Comment

Nhằm giới thiệu đến đông đảo các khách hàng lợi ích của liệu pháp thiên nhiên “Jjim Jil Bang” Hàn Quốc, Golden Lotus Spa tổ chức cuộc thi “Giảm Cân Miễn Phí” để các khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng giảm cân, giữ dáng, đẹp da, chăm sóc sức khỏe của liệu pháp Jjim Jil Bang (Jjim Jil xông hơi kết hợp tia Hồng ngoại cao cấp giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách đốt cháy calorie dư thừa đồng thời giúp đào thải một cách tối ưu các độc tố & kim loại nặng ra ngoài. Đào thải 20% độc tố so với tiết mồ hôi thông.

KẾT HỢP HÔ HẤP SÂU VÀ JJIM JIL BANG TẠO HIỆU QUẢ TỔNG HỢP RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

04 Th4 2017
0 Comment
KẾT HỢP HÔ HẤP SÂU VÀ JJIM JIL BANG TẠO HIỆU QUẢ TỔNG HỢP RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

Theo các nghiên cứu , khi chữa trị bệnh bằng phương pháp tăng thân nhiệt sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, khi được làm nóng máu huyết sẽ tuần hoàn và lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, hơi nóng kết hợp ion âm và tia hồng ngoại đang được ứng dụng tại các bệnh viện để điều trị và phòng ngừa rất tốt cho bệnh ung thư. Khi chúng ta hô hấp sâu, hơi nóng trong phòng Jjim Jil không chỉ tác động bên ngoài mà thâm nhập vào bên trong cơ thể cung cấp thêm oxy, tăng tuần hoàn máu giúp điều trị và phòng.

Hotline Q7