SEN VÀNG VÀ HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

30 Th8 2018
0 Comment

“Một đoá từ tâm gửi tặng người Mong đời luôn mãi nụ cười tươi Những khi tâm não, nhìn hoa nhớ Luôn phải an nhiên chẳng rối bời” Nhân ngày mùa Lễ Vu Lan và Quốc Khánh sắp đến gần, sáng 28.08.2018, tập thể nhân viên của Golden Lotus Group đã đến Trung tâm Trại Trẻ Mồ Côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh) và Mái Ấm Tình Thương Tâm Đức (quận 4) để thăm các em bé mồ côi, khuyết tật. Cùng với số tiền quỹ và bánh, sữa trao tặng, chính là những nghĩa cử cao đẹp. Không chỉ là hiện kim, món quà quý giá nhất hôm nay.

Phòng tập GYM nữ cao cấp chuẩn Hàn ở quận 3 TpHCM

23 Th8 2018
0 Comment

Phòng tập GYM nữ giá rẻ ở quận 3 TpHCM – TRẢI NGHIỆM VIP 399.000Đ  cho 2 tuần tập Gym “sướng như tiên” Tập gym mà sướng ư? Thật ra, tập Gym thì không sướng, nhưng nếu đi Gym mà vừa có sauna, vừa được tập PT riêng, được thêm Voucher đi xông hơi Hàn Quốc truyền thống Jjim Jil Bang (giá 335.000đ) thì quá thích rồi còn gì nữa. Tất tần tật chỉ có 399.000đ thôi nha nàng. Đăng Ký Tại Đây Gói tập V.I.P Membership Gym & Spa từ Golden Gym với giá chỉ 399.000đ cho 2 tuần trải nghiệm đáng nhớ  (từ 27.8 đến 8.9.2018). Áp dụng.

Phòng tập Gym cho nữ ở đâu hiệu quả giá rẻ tại quận 3, TpHCM

21 Th8 2018
0 Comment

Phòng tập Gym cho nữ ở đâu hiệu quả giá rẻ tại quận 3, TpHCM – Tập gym ở đâu hiệu quả, tập gym giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào cho tốt?  Gói tập tuyệt vời dành cho nữ vừa Gym, vừa sauna, lại có PT riêng, được tặng Voucher đi xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang, mà tất cả chỉ có 399.000 VND. Bạn nữ nào sợ tình trạng “tăng cân mất kiểm soát” vào Lễ Quốc Khánh 2.9 thì đừng bỏ qua hãy áp dụng ngay “kế hoạch lột xác” với gói tập Gym giá rẻ 14 ngày. CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH GYM 399K MỚI TẠI ĐÂY: TẬP GYM NỮ.

Hết hồn với gói tập GYM miễn phí cho người quá cân tại Golden GYM

14 Th8 2018
2 Comment

“HẾT HỒN” VỚI GÓI TẬP GYM MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI QUÁ CÂN Tập Gym miễn phí – chuyện thật mà như đùa. Nếu bạn có hơi tròn người và muốn lấy lại vóc dáng, nhất định phải đọc qua câu chuyện dưới đây. Nhiều năm về trước, tại Ấn Độ có 1 cô bé tên là Joanna. Mới 7 tuổi, Joanna đã nặng đến 60kg. Thậm chí, cô bé thường bị trêu chọc và cô lập vì là đứa trẻ to nhất tại trường học. Dù chỉ là một cô bé, Joanna đã bị bêu rếu và nhận những lời nói chẳng hề tốt đẹp về ngoại hình của mình..

Cơ hội tập Gym miễn phí có tại Phòng Tập Gym Quận 3

11 Th8 2018
0 Comment

Cơ hội tập Gym miễn phí có tại Phòng Tập Gym Quận 3. Đăng ký tập GYM tại Golden Gym Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 ngay nào. NHẬT KÍ GIẢM CÂN TRONG 13 NGÀY KHÔNG ĐAU Giảm cân? Chưa nghe đã thấy mệt rồi. Chắc lại nhịn ăn, tập tành, chắc lại xanh xanh gầy mòn? Nếu bạn nghĩ như vậy, thì tốt nhất là… đừng giảm cân nữa! Đăng Ký Diet War tại đây: https://goldenlotusspa.vn/vi/dang-ky-diet-war Đăng Ký Tại Link Này: https://dangkydietwar.weebly.com/rsvp.html Thật sự giảm cân không chỉ là việc ép cân và tập luyện, mà là cả một quá trình thực hiện khoa học và luôn cần phải có người.

Đi Spa Quận 3 xả Stress chỉ 150k ở Golden Lotus Healing Spa World

10 Th8 2018
18 Comment
Đi Spa Quận 3 xả Stress chỉ 150k ở Golden Lotus Healing Spa World

Đi Spa Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh xả Stress chỉ 150k ở Golden Lotus Healing Spa World tại 27 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TpHCM, Hồ Chí Minh.Thư giãn với phòng xông hơi Hàn Quốc.  Xem ngay các ưu mới cập nhật tại: https://goldenlotusspa.vn/vi/uu-dai-dac-biet Đừng bỏ lỡ các cơ hội khác tại: Ho Chi Minh Spa Bảng giá Happy Hour Tìm hiểu thêm về Spa Quận 3 của chúng tôi: https://goldenlotusspa.vn/vi/gioi-thieu-ve-jjim-jil-bang Cùng trải nghiệm cho bằng hết những “keywords” thú vị dưới đây. HEALTH: Ăn sạch – sống khỏe cùng với Sauna, Yoga đi Spa “Jjim Jil Bang”. Đến cafeteria để cười vang cùng massage cá. Nạp năng lượng theo.

Phòng tập GYM Quận 3 | Phòng tập gym dành riêng cho nữ giá rẻ Quận 3 TpHCM

06 Th8 2018
0 Comment
Phòng tập GYM Quận 3 | Phòng tập gym dành riêng cho nữ giá rẻ Quận 3 TpHCM

Phòng tập GYM Quận 3 | Phòng tập gym dành riêng cho nữ giá rẻ Quận 3 TpHCM, phòng tập gym giá rẻ – Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ các gói tập gym nữ giá rẻ tại Golden Gym. Chương trình tập GYM kết hợp Yoga, Sauna Spa để sở hữu Thân Hình Thon Gọn, Tại Sao Không? Đăng Ký TẬP GYM NỮ  tại đây: https://goldengym.vn/ Đăng Ký Diet War tại đây: https://goldengym.vn/diet-war-la-gi-vi-sao-ban-nen-tham-gia-diet-war/ Ai mà chẳng mơ ước sẽ có lúc sở hữu “da sáng, dáng xinh, thân hình quyển rũ”. Để ước mơ không còn là mơ ước, cùng xách ba lô lên và đi tập GYM.

Giảm cân miễn phí tại phòng tập GYM quận 3 | Golden Gym

04 Th8 2018
0 Comment

Giảm cân miễn phí tại phòng tập GYM quận 3 | Golden Gym. Bạn hay nghĩ rằng mình thừa cân? Bạn cân liên tục chỉ để biết được hôm nay mình có giảm đi được “lạng” nào không? Tâm trạng của bạn liên tục phụ thuộc vào cân nặng? Nếu có những dấu hiệu trên, có lẽ bạn đang không hài lòng với cơ thể của mình. Đến ngay Phòng tập GYM quận 3 “Các P.T sẽ đưa ra bài tập phù hợp với thể trạng của bạn. Ngoài ra, P.T sẽ theo sát lộ trình giảm cân của bạn một cách khoa học. Các bài tập luôn luôn thay.

Giảm được 9Kg khi tham gia chương trình giảm cân Diet War tại phòng tập Gym quận 3

04 Th8 2018
0 Comment
Giảm được 9Kg khi tham gia chương trình giảm cân Diet War tại phòng tập Gym quận 3

Giảm được 8Kg khi tham gia chương trình giảm cân miễn phí Diet War tại phòng tập Gym quận 3 – Chưa bao giờ giảm cân lại dễ dàng đến thếtại phòng tập GYM quận 3 quý vị ạ. Chỉ trong 13 ngày có thể giảm được 9KG. Không những thế, khi tham gia chương trình Diet War tại phòng tập GYM quận 3 giá rẻ – Cuộc chiến giảm cân,  lại còn được nhận thưởng với mức cao nhất lên đến 3.000.000đ cho quán quân ở phòng tập GYM quận 3. Đăng Ký tại đây: https://goldenlotusspa.vn/vi/dang-ky-diet-war https://dangkydietwar.weebly.com/rsvp.html Giảm cân lên đến 9Kg khi tham gia Diet War tại Golden Gym  là điều khó.

Hotline Q7