5/5 - (1 bình chọn)

Tại Đà Nẵng tại sao bạn không đến Golden Lotus Spa để thưởng thức dịch vụ Massage tuyệt vời nhất. Nghĩ là làm vì chỉ vậy mới có thể chứng thực được những lời nói chủa chúng tôi. Hãy xem một số cảm nhận mà khách hàng dành cho Golden Lotus Spa Danang nhé.

Trời đất ơi, bắt đầu từ đâu bây giờ nhỉ? Để xem, vừa đến spa là được phục vụ trà mứt mặc dù mình không hề đặt chỗ trước. Mọi người rất thân thiện. Không gian nội thất đẹp lắm!

RECHARGE, REFRESH AND RELAX FOR 2020-nho

Bữa đó mình đã chọn matxa Thái liệu trình 90 phút. Nhân viên rất chuyên nghiệp bởi vì mình đã hoàn toàn thư giãn…

? ? Mà có một điều quan trọng nhất là spa cho mình một khoảng thời gian để “trở về với thực tại” sau khi matxa bằng xoài tươi ngon mát lạnh với cả trà gừng, lần nào cũng được bài trí trên chiếc khay đẹp lắm (nhiều nơi khác không cho phục vụ cho bạn thứ gì sau khi matxa xong nên lúc đó có cảm giác như mình bị “vứt ra ngoài đường” vậy đó). Lần tới chắc chắn phải ghé spa thêm!!!

? Gửi Ms. Celirose Villamor – Chúng tôi thực sự rất bất ngờ, từng câu từng chữ của bạn đã động viên và khiến chúng tôi cảm thấy tự hào về những gì chúng tôi đang nỗ lực mang đến cho khách hàng. Xin cảm ơn bạn nhé!
———————-
? Golden Lotus Oriental Organic Spa
The best Spa in Danang city
? Open: 10:00 ~ 23:00

? 209 Tran Phu, Hai Chau Ward, Danang city
Map:http://bit.ly/GL209
Reservation: 0236.3.87.88.89

? 229 Nguyen Van Thoai, Son Tra Ward, Danang city
Map: http://bit.ly/GL229
Reservation: 0236.3.819.777

? 63 Ha Bong, Son Tra Ward, Danang city
Map: http://bit.ly/GL_63
Reservation: 0236.655.9090

#massage #GoldenLotusOrientalOrganic #foot #body #thebestspa #Danangcity #GoldenLotusDanang