Tuyển dụng 2 Quản lý và Phó Quản Lý nhà hàng.

Nhiệm vụ công việc :

  • Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
  • Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.
  • Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
  • Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
  • Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.
  • Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng .
  • Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
  • Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.
  • Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
  • Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, với toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
  • Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí .
  • Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên, xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy.
  • Thực hiện các việc khác do quản lý, BGĐ yêu cầu.

Tuyển dụng 2 Quản lý Phó QL nhà hàng.

Yêu cầu:

  • Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên
  • Ưu tiên Nữ, 30- 45 tuổi, ưu tiên người có gia đình
  • Nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng,
  • Kỹ năng giao tiếp tốt,
  • Sử dụng tin học văn phòng, biết ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, có thể tăng ca, làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi:

Thời gian làm việc: ca 12 tiếng

Lương từ: 8-12 triệu + Bonus + Tip

Bao cơm 2 bữa

OFF 4 Ngày/ tháng

Thưởng Lương tháng 13, Chế độ BHXH

Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện thoại hoặc đến phỏng vấn trực tiếp:

Công ty TNHH Golden Lotus, ĐC: 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q 3, HCM.

SĐT: 0986 928 744 (Ms.Trinh) – 028 3822 1020 – 0938 413 248 Ms Hà.

 

 

 

Share to: