20/10 là ngày gì, nên dẫn bạn gái đi đâu chơi
5/5 - (4 bình chọn)

20/10 là ngày gì, nên dẫn bạn gái đi đâu chơi – Đến ngày 20/10 chúng ta lại có câu hỏi ngày phụ nữ việt nam là gì, khuyến mãi ngày phụ nữ việt nam…Để hiểu rõ hơn Golden Lotus Spa kính mời quý vị theo dõi bài viết sau đây nhé.

ngay-phu-nu-viet-nam

20/10 là ngày gì

20/10 là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, gọi tắt là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập.

Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Đây là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

20/10 nên dẫn bạn gái đi đâu chơi

Để ghi nhớ và tôn vinh những người phụ nữ, vào ngày này, những người chồng, người con thường thể hiện tình cảm bằng cách tặng hoa, tặng quà hay những dòng thiệp ngọt ngào,…thậm chí còn là những ngày du lịch cho người thân nữa. 20/10 nên đi đâu chơi để vừa có thể thư giãn, vừa có thể chăm sóc sức khỏe mà lại ít đi lại. Hãy đến cùng với Golden Lotus spa bạn nhé.

golden-lotus-124-e1534576691858-1

Những ngày lễ tết, ai ai cũng muốn ra đường để đi chơi, đi du lịch cùng người thân, vì thế mà các khu du lịch, các khu vui chơi giải trí trở nên quá tải và ồn ào. Chỉ có 1 ngày nghỉ, bạn có đủ thời gian để đi đến những nơi xa xôi hơn, hay phải chấp nhận đi đến những nơi ồn ào, chen chút và nhiều khói bụi. nếu không muốn vướng phải những nơi mệt mỏi đó. Hãy cùng người thân đi đến nơi có thể thư giãn, có thể chăm sóc sức khỏe và còn không sợ nắng mưa, không sợ ồn ào, không cần di chuyển quá nhiều lần. đó là đâu? Golden Lotus spa tự tin có thể phục vụ khách hàng từ A đến Z.

30

Golden Lotus Spa cung cấp dịch vụ xông hơi theo phong cách Hàn Quốc với hơn 10 phòng xông, có tác dụng từ điều trị bệnh đến làm đẹp cực kì hiệu quả, ngoài ra Golden Lotus spa còn cung cấp dịch vụ massage giúp bạn thư giãn tuyệt đối và giảm đi hiệu quả các cơn đau nhức cơ, khớp. đến nơi đây, ngoài không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, bạn và người thân còn có thể ăn trưa tại đây với nhà hàng Mr BBQ and Ssam mà không cần phải di chuyển đến nơi khác, ngoài ra còn có thể karaoke, xem phim,…quá nhiều dịch vụ được phục vụ trong cùng 1 nơi nghỉ dưỡng,.. quá tiện lợi phải không nào.

media-spa-gallery-gd
20/10 nên đi đâu chơi ở Tp HCM, còn chần chờ gì nữa, hãy cùng người thân đến cùng chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc bạn từ bên trong bạn nhé. Món quà ý nghĩa cho ngày 20/10 không gì khác ý nghĩa hơn là chăm sóc sức khỏe và gắn kết yêu thương.