Massage chân vào mùa đông, không có liều thuốc bổ nào sánh bằng

30 Th11 2018
0 Comment
Massage chân vào mùa đông, không có liều thuốc bổ nào sánh bằng

Massage chân vào mùa đông, không có liều thuốc bổ nào sánh bằng – Giữa thời tiết khô và lạnh của mùa đông, sự lưu thông máu đến chân của cơ thể kém đi dẫn đến tình trạng bàn chân lạnh trở thành cơn “ác mộng” của nhiều người bởi vì nếu để lâu sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như suy hô hấp, viêm phổi. Để chấm dứt vấn nạn này, Golden Lotus sẽ chia sẻ cho các bạn massage chân vào mùa đông, không có liều thuốc bổ nào sánh bằng. Thời điểm massage chân tốt nhất là khi nào? Massage chân, không phải thời điểm nào cũng.

Nên tập gym tại nhà hay đến phòng tập

29 Th11 2018
0 Comment
Nên tập gym tại nhà hay đến phòng tập

Nên tập gym tại nhà hay đến phòng tập Là phái đẹp, ai cũng mong muốn sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ, tuy nhiên tập gym lại là vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại, câu hỏi đặt ra là nên tập gym tại nhà hay đến phòng tập Gym? Cùng Golden Gym tìm ra câu trả lời trong bài viết này nhé. >> Tham khảo: Tập Gym Nữ Trào lưu tập gym đã và đang vô cùng phát triển ở phương Tây và cả phương Đông, bởi lợi ích mà gym mang đến là vô cùng lớn về cả mặt sức khỏe và.

8 bệnh thường gặp mùa đông

28 Th11 2018
0 Comment
8 bệnh thường gặp mùa đông

8 bệnh thường gặp mùa đông – Mùa đông đến là lúc Sài Gòn bắt đầu xuất hiện những cơn mưa trút nước, độ ẩm tăng cao tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn có hại sinh sôi và tấn công cơ thể, làm cho hệ miễn dịch của chúng ta bị suy yếu. Dưới đây là 8 bệnh thường gặp mùa đông mà mỗi chúng ta cần biết để có biện pháp phòng ngừa thích hợp. Cảm lạnh Cảm lạnh là căn bệnh dễ gặp nhất ở người, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có nguy cơ rất cao khi mắc bệnh cảm lạnh. Cảm lạnh xuất hiện.

Tác dụng giảm cân của yến mạch

26 Th11 2018
0 Comment
Tác dụng giảm cân của yến mạch

Tác dụng giảm cân của yến mạch – Bạn đang gặp phải nỗi lo về cân nặng, bạn không tự tin với vóc dáng của mình. Tuy nhiên lại không có thời gian đến phòng tập gym chuyên nghiệp. hãy cùng Golden Gym tham khảo tác dụng giảm cân của yến mạch. Loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả các bạn nhé. Cuộc sống ngày nay bộn bề lo toan và công việc, áp lực cuộc sống làm cho con người không còn quan tâm đến chế độ ăn uống sao cho hiệu quả và khoa học, họ dùng thức ăn nhanh để hạn chế tối đa thời gian cho.

Lễ hội cơm trộn Hàn Quốc

24 Th11 2018
0 Comment
Lễ hội cơm trộn Hàn Quốc

Lễ hội cơm trộn Hàn Quốc – Hàn Quốc nổi tiếng bởi nền ẩm thực đặc sắc. ẩm thực Hàn Quốc không chỉ là món ăn mà khi nhắc đến người ta có thể mường tượng ra món ăn này xuất xứ từ đâu, mà còn có sức ảnh hưởng đến các nước châu Á cũng như quốc tế. Bởi thế mà Hàn Quốc thường xuyên tổ chức nhiều lễ hội ẩm thực, trong đó có lễ hội đặc sắc mang tên “lễ hội cơm trộn”. Cùng Mr BBQ and Ssam tìm hiểu nào. Cơm trộn được xem là món ăn đặc trưng của đất nước xứ sở Kim Chi bởi.

Tác dụng giảm cân của bưởi

21 Th11 2018
0 Comment
Tác dụng giảm cân của bưởi

Tác dụng giảm cân của bưởi – Bưởi là loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng, quen thuộc trong đời sống hàng này của chúng ta, bưởi cũng là loại thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để phát huy hiệu quả giảm cân, cùng Golden Gym tìm hiểu giảm cân bằng bưởi như thế nào các bạn nhé. Bưởi có chứa hàm lượng vitamin giúp tăng cường sức đề kháng. Đốt cháy mỡ thừa và giúp chị em giảm đi cảm giác thèm ăn, đã có rất nhiều nước trên thế giới áp dụng phương pháp giảm cân này và hiện nay các nhà nghiên cứu của.

Khám phá địa điểm spa massage body nữ tp HCM uy tín nhất

20 Th11 2018
6 Comment
Khám phá địa điểm spa massage body nữ tp HCM uy tín nhất

Khám phá địa điểm spa massage body nữ tp HCM uy tín nhất – Theo thống kê, mỗi năm có đến khoảng 70% phụ nữ bị stress vì luôn tất bật chăm lo cho gia đình, công việc, đến khi họ nhìn lại bản thân mình thì “ Ôi thôi! Sao mình tàn tạ quá! Sao da mình lão hóa nhanh vậy.” Chị em ơi! Đã đến lúc chúng ta tạm gác lại mọi việc để bắt đầu chăm sóc cho chính mình, để yêu bản thân nhiều hơn bằng massage body nữ. Chị nào chồng bỏ chồng chê, hãy đến với HO Chi Minh Massage để lấy lại vóc dáng.

Tháng 12 nên đi đâu chơi

19 Th11 2018
0 Comment
Tháng 12 nên đi đâu chơi

Tháng 12 nên đi đâu chơi – Tháng 12 nên đi đâu hẳn đang là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm không biết địa điểm nào hấp dẫn để bạn có thể dắt gia đình, đồng nghiệp, bạn bè đi chơi. Nếu bạn là người đang quay cuồng trong công việc, luôn bị áp lực trong cuộc sống và muốn tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi thư giãn thì xông hơi Jjim Jil Bang ở Golden Lotus là một lựa chọn tuyệt vời. Xem thêm:Giáng Sinh Nên Đi Đâu Đâu cần phải mua vé qua tít bên Hàn để xông hơi, ngay tại Hồ Chí Minh dịch.

Tập GYM làm giảm căng thẳng thần kinh

17 Th11 2018
0 Comment
Tập GYM làm giảm căng thẳng thần kinh

Tập GYM làm giảm căng thẳng thần kinh – Cuộc sống hiện đại, con người bị cuốn vào guồng quay công việc và áp lực. họ dễ bị căng thẳng thần kinh, bị stress và họ vô cùng mệt mỏi. Vậy khi bị căng thẳng thần kinh bạn nên và không nên làm gì? Cùng  Golden Gym tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé. Xã hội phát triển, cuộc chiến cạnh tranh và áp lực cuộc sống  khiến công việc của con người ngày càng khó khăn hơn, con người dễ lâm vào trạng thái căng thẳng, và stress. Các căn bệnh về tinh thần này tiềm ẩn vô số.

Stress lâu dài ảnh hưởng đến thần kinh tim mạch

17 Th11 2018
0 Comment
Stress lâu dài ảnh hưởng đến thần kinh tim mạch

Stress lâu dài ảnh hưởng đến thần kinh tim mạch – Theo thống kê vào đầu năm 2018, có đến tận 75% người trưởng thành từ độ tuổi 18 đến 35 luôn cảm thấy bị stress vì nhiều lý do như học tập, công việc, …. Đây là một con số khiến các chuyên gia thấy sửng sốt và báo động vì Stress lâu dài ảnh hưởng đến thần kinh tim mạch. Hãy cùng Golden Lotus khám phá thế nào là stress, tác hại và cách đánh bay stress nhé! Stress là gì? Stress là phản ứng của cơ thể trước những áp lực, yêu cầu ảnh hưởng đến thể chất.

Hotline Q7