20/10 nên tặng quà gì cho chị em phụ nữ
5/5 - (3 bình chọn)

20/10 nên tặng quà gì cho chị em phụ nữ  – 20/10 hằng năm là ngày phụ nữ Việt Nam là ngày quan trọng để gửi lời yêu thương và tặng những món quà ý nghĩa đến mẹ, đến người vợ, và những người phụ nữ quan trọng trong đời. 20/10 nên tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu. Hoa, gấu, hay vật chất… cũng ý nghĩa đó nhưng cũng không bằng món quà cho sức khỏe. Voucher xông hơi Jjim Jil Bang có thể nói là món quà cho cả sức khỏe và tinh thần hiệu quả nhất.

Xem thêm: Lễ 20/10 nên đi đâu chơi

2010

Những dịp Lễ Tết là thời cơ, cũng là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ đã hi sinh cuộc đời của họ cho chúng ta, tỏ lòng yêu thương đối với người phụ nữ quan trọng quanh mình. Vì thế, để cân nhắc đâu là món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại là vấn đề mà không phải ai cũng dễ dàng tìm thấy lời giải đáp. 20/10 nên tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu? Hãy cân nhắc đến Voucher xông hơi Jjim Jil Bang bạn nhé.

20-10-nen-tang-qua-gi

Golden Lotus Spa là spa đầu tiên ở Việt Nam kết hợp spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kết hợp với xông hơi theo phong cách Hàn Quốc. Golden Lotus spa cung cấp nhiều hình thức massage như massage foot, massage body, massage facial…ngoài ra nơi đây còn các dịch vụ giải trí khác như nhà hàng, không gian sinh hoạt chung cho gia đình, khu vực dành cho trẻ em… với sự chăm sóc đầy đủ nhất và cả mặt sức khỏe và tinh thần.

Vậy voucher xông hơi Jjim Jil Bang có những gì? Khi cầm trên tay voucher này, đến với Golden Lotus bạn sẽ được phát đồng phục và khăn để tắm sauna, xông khô xông ướt, ngoài ra còn được xông với các phòng xông với nhiều công dụng khác nhau cho sức khỏe và làm đẹp như: Phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá muối Himalaya, phòng thuốc bắc hồng ngoại, phòng đá núi lửa, phòng thiền đá muối Himalaya, phòng năng lượng đá cẩm thạch, phòng tuyết IGLOO, phòng oxy tinh khiết… với các công dụng chăm sóc từ trong ra ngoài, từ sức khỏe cho đến tinh thần.

quan-3

Ngoài ra, Golden Lotus spa còn là nơi kết nối gia đình, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người phụ nữ thân yêu đến chăm sóc sức khỏe và trò chuyện cùng nhau bạn nhỉ.

Chúng ta đã tìm ra được lời giải đáp cho câu hỏi 20/10 nên tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời chúng ta. Còn đắn đo gì nữa. Hãy nhanh chóng mua và tặng voucher Jjim JiL Bang để gắn kết yêu thương bạn nhé!
Like Ngay Fanpage để cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi bạn nhé

  • Quận 3:

     

  • Quận 7:

 

  • Gym Quận 3: