Thời gian tập gym cho người mới bắt đầu
5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian tập gym cho người mới bắt đầu Các bạn đã có ý định tập gym từ lâu lắm, nhưng vì nhiều lý do  mà bạn còn chưa đến được phòng tập gym nữ. Vậy bạn hãy cùng Golden Lotus Spa chuẩn bị lịch cho người mới bắt đầu tập gym bạn nhé.

p-tap-gym

Tập Gym là phương pháp đầu tiên được mọi người nghĩ đến để giảm cân, chăm sóc sức khỏe và để tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể. Để có thể tập gym và làm quen với việc tập gym bạn cần chuẩn bị thật tốt. Thời gian đầu làm quen với Gym sẽ rất khó khăn bởi cơ thể chưa thể làm quen được với việc vận động nhiều. vì thế mà bạn cần cân bố thời gian tập gym cho người mới bắt đầu tập gym sao cho hợp lý.

Hãy tham khảo cùng Golden Lotus Spa lịch tập dưới đây bạn nhé:

Lịch tập :

Thứ 2 : Tập Ngực – Tay sau – Cẳng tay – Bụng

Thứ 3 : Tập Lưng xô – Cầu Vai – Tay trước

Thứ 4 : Vai trước – Vai sau – Chân – Bụng

Thứ 5 : Ngực – Tay sau – Cẳng tay – Bụng

Thứ 6 : Lưng – Cầu Vai – Tay trước

Thứ 7 : Vai trước – Vai sau – Chân – Bụng

Lịch tập này giúp các nhóm cơ luân phiên liên tiếp giữa tập và nghỉ, giúp bạn không bị mất sức và vẫn phát huy hiệu quả tối đa.

Với mỗi nhóm cơ, các bạn  nên chia thành ba hiệp để tập. Các bạn có thể tăng mức độ tập nếu đã quen với gym rồi bạn nhé.

Các bạn không nên nôn nóng để luyện tập mà nên tập theo liệu trình cụ thể kèm với việc làm quen với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý để có được hiệu quả tối đa, không những thế bạn nên tránh việc thức khuya bởi điều này sẽ làm cho bạn mất sức đi kèm với tăng cân. Điều đó làm công sức luyện tập của bạn đổ sông đổ bể hết rồi.

Hãy chú ý đến sức khỏe của mình, nếu chưa tập Gym bao giờ, hãy làm quen với lịch tập gym cho người mới bắt đầu tập mà Golden Lotus Spa cung cấp cho bạn phía trên bạn nhé. Luyện tập để chăm sóc sức khỏe cũng là cách bạn yêu bản thân mình đấy.

 

Share to: